Keyshot

Forums: Keyshot
A public forum for discussing and asking questions about the demo version of Octane Render.
Forum rules
For new users: this forum is moderated. Your first post will appear only after it has been reviewed by a moderator, so it will not show up immediately.
This is necessary to avoid this forum being flooded by spam.

Keyshot

Postby natejasper » Mon Jun 18, 2018 1:17 pm

natejasper Mon Jun 18, 2018 1:17 pm
Những quốc gia nào cho phép công dân sở hữu 2 quốc tịch

Sỡ hữu quốc tịch thứ hai luôn là mơ ước của nhiều người tham gia [b]định cư Quốc tế với với mong muốn có thêm nhiều cơ hội cuộc sống và được quyền hưởng phúc lợi từ quốc gia đang sinh sống.[/b]

Mặc dù ngày càng có nhiều quốc gia cho phép hai quốc tịch để thu hút các nhà Đầu tư định cư Quốc Tế - Twitter đến nhập cư, cũng có một số quốc gia đang bắt đầu chú ý tới các công dân mang nhiều quốc tịch của họ nhằm hạn chế. Và, dĩ ​​nhiên, có những quốc gia mà quốc tịch kép bị nghiêm cấm. Vì thế nếu có ý định nhập cư ở một quốc gia nào đó, nhưng vẫn muốn giữ quốc tịch gốc bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi nộp hồ sơ.

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin những quốc gia cho phép công dân sở hữu 2 quốc tịch.

Những quốc gia cho phép công dân sở hữu 2 quốc tịch

Nước Bỉ: Bỉ là một trong những quốc gia dễ dàng và tốt nhất để có được quốc tịch thứ hai, có thể trở thành công dân Bỉ nhanh nhất là ba năm nếu bạn thiết lập mối quan hệ trong nước và giữ cho hồ sơ sạch sẽ. 

Image
Bỉ là một trong những quốc gia dễ dàng và tốt nhất để có được quốc tịch thứ hai

Úc: Chính phủ Úc cho phép công dân có nhiều hơn một quốc tịch. Trên thực tế, họ có thể có quốc tịch ở hai hoặc nhiều quốc gia nếu họ quan tâm. Điều này áp dụng cho những người có quốc tịch khác một cách tự động, chẳng hạn như thông qua hôn nhân hoặc thông qua một quy trình đăng ký cư trú.

Canada: Canada là một trong những trường hợp thú vị. Canada khuyến khích người dân sử dụng quốc tịch kép, và chắc chắn cho phép nó. Họ đề nghị bạn nhập quốc tịch thứ hai của bạn bằng cách sử dụng hộ chiếu Canada của bạn, tuy nhiên, cũng có thể không được cho phép theo quy định của nước thứ hai.

Síp: Síp có chương trình quốc tịch cho nhà đầu tư Định Cư Quốc Tế về kinh tế của mình, điều đó có nghĩa rằng Síp cho phép bạn duy trì quốc tịch bổ sung.

Croatia . Người dân tộc Croatia người có quốc tịch khi sinh hoặc có nguồn gốc từ ít nhất một người cha / mẹ có thể duy trì các quốc tịch khác. Tuy nhiên, những người nhập quốc tịch Croatia phải từ bỏ tất cả các công dân khác, hoặc chuẩn bị làm như vậy trước khi nhận quốc tịch Croati.

Đan mạch: Trước đây, Đan Mạch đã giới hạn công dân của mình là Đan Mạch. Tuy nhiên, tính đến ngày 1 tháng 9 năm 2015 Đan Mạch cho phép công dân mang hai quốc tịch.

Cộng hòa Séc: Từ năm 2014, Cộng hòa Séc lại cho phép công dân mang nhiều quốc tịch. Đó là một phần của nỗ lực của họ để tiếp tục phù hợp với các chính sách của EU. Vì thế những người Séc bị mất quốc tịch có thể xin hồi phục.

Phần Lan. Vào năm 2003, công dân Phần Lan có quyền giữ quốc tịch kép. Những người mất quốc tịch trước năm 2003 có cơ hội để có được quốc tịch cũ. Những người được nhập quốc tịch Phần Lan cũng được phép giữ nguyên quốc tịch của họ.

Iceland. Cũng giống như Phần Lan, Iceland đã bỏ lệnh cấm nhiều quốc tịch vào năm 2003 và đã hỗ trợ cho những người đã mất tình trạng ở Iceland theo hệ thống cũ bốn năm để xin hồi phục.

Italia: Ý coi bất cứ ai có dòng máu Italia là một công dân Ý … thậm chí trước khi bạn nộp đơn xin hộ chiếu . Miễn là bạn có thể chứng minh tổ tiên của bạn là người Ý, bạn có thể trở thành một công dân Ý. Ý không yêu cầu bạn từ bỏ quốc tịch khác khi bạn làm theo thủ tục này, hoặc khi bạn trở thành một công dân nhập tịch thông qua cư trú.

Pháp: Công dân Pháp có quyền giữ quốc tịch kép hoặc nhiều quốc tịch và đã thực hiện được trong nhiều thập kỷ.

Image
Công dân Pháp có quyền giữ quốc tịch kép hoặc nhiều quốc tịch 

Nước Đức: Vào năm 2007, Đức công nhận quốc tịch song song, nhưng chỉ với các nước khác trong EU và Thụy Sĩ. Cũng có một số trường hợp ngoại lệ đối với những người muốn có quốc tịch kép ở nước ngoài EU. 

Vương quốc Anh. Kể từ Đạo luật Quốc tịch Anh quốc năm 1948, Vương quốc Anh không hạn chế công dân của mình có quốc tịch khác. Tuy nhiên, công dân Anh ở hải ngoại (như công dân Anguilla) có thể mất khả năng lấy hộ chiếu Anh nếu họ có quốc tịch khác.

Thổ Nhĩ Kỳ cho phép nhiều quốc tịch. Đặc biệt không giống nhiều quốc gia khác, Thổ Nhĩ Kỳ không yêu cầu người nước ngoài phải sử dụng hộ chiếu Thổ Nhĩ Kỳ khi vào hoặc ra khỏi đất nước.

Trên đó chỉ là vài thông tin ít ỏi mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn, nếu các bạn thực sự quan tâm, hãy truy cập liên kết sau để xem đầy đủ thông tin nhất về Đầu tư định cư Quốc Tế.
Last edited by natejasper on Wed Jul 31, 2019 2:34 am, edited 2 times in total.
natejasper
 
Posts: 3
Joined: Wed Apr 11, 2018 11:55 am

Re: Keyshot

Postby paride4331 » Mon Jun 18, 2018 1:25 pm

paride4331 Mon Jun 18, 2018 1:25 pm
Hi natejasper,
OctaneRender is the world's first and fastest GPU-accelerated, unbiased, physically correct renderer.
you necessarily own Nvidia GPU Cuda in order to use it.
OctaneRender FAQs
https://home.otoy.com/render/octane-render/faqs/
Here you will find a list of commonly asked questions and answers.
Otoy recommend you consult this page prior to purchasing OctaneRender.
Regards
Paride
2 x Evga Titan X Hybrid / 3 x Evga RTX 2070 super Hybrid
User avatar
paride4331
Octane Guru
Octane Guru
 
Posts: 3686
Joined: Fri Sep 18, 2015 7:19 am

Re: Keyshot

Postby itou31 » Mon Jun 18, 2018 3:26 pm

itou31 Mon Jun 18, 2018 3:26 pm
I use Keyshot for work (electronic and mechanical product presentation)
And OctaneRender as hobby.
As said Paride, you need Nvidia GPU to render, but you can acheive realistic render (path tracing / PMC).
For keyshot, I can render with my surface pro, and I like the easy use, can also import updated geometry from Catia and ready to render, no need to reassign material.
They have different approach...and needs.
I7-3930K 64Go RAM Win8.1pro , main 3 titans + 780Ti
Xeon 2696V3 64Go RAM Win8.1/win10/win7, 2x 1080Ti + 3x 980Ti + 2x Titan Black
User avatar
itou31
Licensed Customer
Licensed Customer
 
Posts: 377
Joined: Tue Jan 22, 2013 8:43 am

Return to Demo Version Questions & Discussion


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests

Fri Mar 29, 2024 10:22 am [ UTC ]